Dịch vụ quảng cáo Google Ads là kênh Marketing được ưa chuộng nhất hành tinh. Bất cứ doanh nghiệp nào khi xây dựng website đều lựa chọn hình thức Online Marketing này.
“Tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả” là điều mà Pima Digital luôn hướng đến cho khách hàng. Chúng tôi nhận chạy quảng cáo Google uy tín với đội ngũ nhân sự thực hiện nhiều chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo đem đến sự hài lòng trên cả mong đợi cho quý doanh nghiệp.
6 loại hình dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords
Google Search Ads
Khi bạn thực hiện tìm kiếm trên Google, kết quả thường ưu tiên hiển thị những hình thức quảng cáo dạng văn bản lên đầu tiên, được ký hiệu bằng các thẻ “Quảng cáo/QC/Ad” cạnh các URL bài viết trên website. Đây chính là do doanh nghiệp đã trả phí cho Google để đẩy thứ hạng bài viết lên trên đầu nhằm mục đích cho người dùng dễ dàng nhìn thấy và click vào kết quả tìm kiếm đó.
Dịch vụ quảng cáo Google này đem tới hiệu quả rất tốt vì nó tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu. Nhưng sẽ hơi tốn chi phí, do mỗi lượt click từ người dùng vào quảng cáo sẽ được tính phí cần trả cho Google. Rất nhiều trường hợp người dùng click vào bài viết nhưng chưa tìm hiểu nội dung đã thoát ra làm tiêu tốn chi phí của doanh nghiệp.
Do vậy, nên nghiên cứu và chọn từ khóa kỹ lưỡng, chính xác, nhắm đúng đối tượng mục tiêu hướng đến để tiết kiệm chi phí và tối đa hiệu quả.
Google Display Advertising (GDN)
Đây là hình thức quảng cáo được hiển thị dưới dạng banner, thông thường Google Display Advertising sẽ hiển thị trên các website hoặc ứng dụng có liên kết với Google. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan, ngay lập tức các quảng cáo này sẽ hiện lên màn hình hiển thị để tiếp cận và thu hút khách hàng click vào.
Với mỗi 1000 lần hiển thị doanh nghiệp sẽ cần chi trả một khoản chi phí tương ứng cho Google để quảng cáo được chạy trên công cụ tìm kiếm này
Hiện nay có 3 dạng Google Display Advertising đang được sử dụng phổ biến đó là:
- Dạng văn bản: Đúng như tên gọi, quảng cáo này bao gồm nội dung văn bản hấp dẫn, thu hút và kêu gọi người dùng click vào
- Dạng hình ảnh: Với dạng này, mọi người có thể thấy nó xuất hiện dưới dạng tệp Gif hoặc ảnh tĩnh như bình thường. Ngoài hình ảnh thu hút người dùng, dạng quảng cáo này còn kèm nút GTA dẫn link về trang chủ của sản phẩm/dịch vụ.
- Dạng video: Nghe có vẻ khá giống với các video quảng cáo Google nhưng thực tế lại không phải dịch vụ Google Ads này có thể xuất hiện video trên cả các trang website, còn quảng cáo Youtube chỉ xuất hiện được duy nhất trên nền tảng đó thôi
Doanh nghiệp thường lựa chọn sử dụng quảng cáo dạng hình ảnh, vì trong 3 dạng trên người dùng dễ bị thu hút bởi quảng cáo dưới dạng hình ảnh vì nó vừa đầy đủ nội dung lại đem đến hình ảnh minh họa sống động.
Quảng cáo Youtube (Youtube Ads)
Khác với những loại quảng cáo khác, dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads thường hiển thị riêng cho công cụ tìm kiếm video trên nền tảng Youtube. Mỗi video quảng cáo Youtube sẽ có thời lượng từ 6 – 15 giây và được phát tại thời điểm trước hoặc trong video Youtube, với mỗi video quảng cáo hiển thị, doanh nghiệp cần trả 80 – 150đ cho mỗi lượt xem.
Dù đã có mặt từ rất lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại Youtube Ads vẫn là kênh quảng cáo được doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng nhất vì nó tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, với nội dung video hấp dẫn quảng cáo Youtube Ads thu hút được nhiều người dùng tìm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Google Shopping Ads
Hình thức dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords này hiện nay cũng được các doanh nghiệp chuyên về các ngành hàng bán lẻ sử dụng rất nhiều. Người dùng chắc chắn cũng thường xuyên gặp hình thức Google Shopping Ads nhưng không hề hay biết.
Đặc điểm của loại hình quảng cáo này là xuất hiện dưới dạng hình ảnh, thông tin bao gồm đầy đủ về giá bán, tên sản phẩm, địa chỉ website. Kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện theo thứ tự ưu tiên dưới dạng hàng ngang. Giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được thông tin tổng quan và đưa ra lựa chọn nhanh chóng. Với mỗi lượt click của khách hàng vào sản phẩm, sẽ tính chi phí mà doanh nghiệp cần trả cho Google.
Gmail Ads
Là hình thức gửi các quảng cáo tiếp cận với người dùng dựa trên lịch sử tìm kiếm và ý định quan tâm của họ với một trang web, sản phẩm/dịch vụ nào đó. Từ đó thúc đẩy, thu hút họ nhấn vào đường link quảng cáo hiển thị trong mục “Mạng xã hội” và “Quảng cáo”. Khi khách hàng nhấp vào những quảng cáo này trên Gmail, Google sẽ tính phí quảng cáo cho doanh nghiệp.
Google Remarketing Ads
Khác với tất cả hình thức dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords ở phía trên, Remarketing được thực hiện dưới dạng bám đuổi. Nghĩa là khi khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ hoặc đã ghé thăm vào một website nào đó. Remarketing sẽ tiếp tục tiếp cận bộ phận khách hàng cũ này thông qua Gmail Ads và GDN nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng của họ. Dạng loại hình quảng cáo này là “trợ thủ đắc lực” giúp các loại hình quảng cáo phía trên đạt hiệu quả tốt nhất.
Ưu điểm khi triển khai dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads
Thuê quảng cáo Google đem về hiệu quả bất ngờ cho rất nhiều doanh nghiệp với những ưu điểm sau:
- Đúng đối tượng khách hàng: Nhờ đặc điểm nhắm mục tiêu quảng cáo đến chính xác những từ khóa mà người dùng tìm kiếm trên Google, đồng thời có thể loại trừ những từ khóa không mong muốn
- Thiết lập quảng cáo nhanh chóng, dễ quản lý: Sau khi liên hệ hợp tác quảng cáo và triển khai nội dung, nếu không vi phạm chính sách quảng cáo từ Google sản phẩm sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm chỉ sau 5 phút. Khi có nhu cầu chỉnh sửa nội dung, giá bán, hình ảnh… bạn dễ dàng thực hiện sửa đổi mà không bị giới hạn không gian, thời gian. Ngoài ra bạn còn có thể quảng cáo dưới bất kỳ ngôn ngữ, thị trường nào với mức chi phí phù hợp
- Tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả: Đây chắc hẳn là ưu điểm được nhiều người yêu thích nhất. Nhờ đánh đúng khách hàng mục tiêu mà tỷ lệ chuyển đổi và doanh số của doanh nghiệp cải thiện đáng kể. Vì hoạt động theo hình thức CPC nên chỉ khi người dùng click vào quảng cáo mới tính chi phí, bạn có thể điều chỉnh ngân sách thực hiện theo ngày để kiểm soát dễ dàng hơn
- Thống kê, báo cáo số liệu chính xác: Toàn bộ thông tin về từ khóa, đối tượng, nhóm quảng cáo… sẽ được thống kê đây đủ trên tài khoản Google Ads nên bạn có thể kiểm soát và thống kê số liệu nhanh chóng.
Những ai nên sử dụng dịch vụ chạy Google Adwords?
Hiện nay, Google chiếm 83.84% thị phần của thị trường công cụ tìm kiếm trên phạm vi toàn cầu cùng với đó là 3.5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày và cứ 10 người thì có tới 9 người sử dụng Google để tìm kiếm thông tin. Những “con số biết nói” này đủ chứng minh được độ phủ sóng của công cụ tìm kiếm này đã và đang lan rộng đến thế nào.
Do vậy, những doanh nghiệp muốn cải thiện doanh thu và đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu với người dùng nên sử dụng dịch vụ thuê chạy quảng cáo Google. Vừa tiết kiệm được chi phí lại đem về hiệu quả tối đa nhất nên ngại gì mà không thử đúng không nào?
Bên cạnh đó, với những doanh nghiệp lớn hoạt động lâu năm đã được nhiều người dùng biết đến cũng cần duy trì dịch vụ quảng cáo Google bởi nó sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng trung thành và tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Nên tự làm hay thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads?
Bạn có thể tự triển khai dịch vụ quảng cáo Google cho doanh nghiệp của mình, tuy nhiên mất khá nhiều thời gian và công sức tìm hiểu vì không biết cài đặt mà hiệu quả mang lại có thể không như ý muốn. Vậy nên biện pháp tốt nhất vẫn là thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads.
Các Agency này có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thao tác nhanh chóng và hiệu suất mang lại cũng rất cao. Bên cạnh đó, bạn có thể bày tỏ mong muốn, mục tiêu của mình cho Agency triển khai mà không cần phải đau đầu tự tìm tòi cách thực hiện. Sau khi hoàn thành nếu có xảy ra bất cứ vấn đề gì sẽ có đơn vị khắc phục nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn.
Vì sao nên thuê dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Pima Digital?
Pima Digital là công ty marketing cung cấp dịch vụ chạy Google Adwords uy tín, chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn vì những lý do sau:
- Đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực chiến về Spa/thẩm mỹ viện, Bất động sản, Bán lẻ… và nhiều ngành hàng
- Kế hoạch, nội dung triển khai chạy quảng cáo được set up kỹ lưỡng, đầy đủ và chi tiết
- Kỹ thuật tối ưu quảng cáo theo chuyển đổi, giúp tiếp cận đúng khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất
- Loại trừ các từ khóa không đúng mục đích giúp tránh lãng phí ngân sách
- Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và đề cao tinh thần chính trực
- Hỗ trợ nhanh chóng tất cả những thắc mắc của khách hàng
- Rõ ràng, minh bạch về chi phí và mục tiêu công việc
- Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn để đưa ra nội dung quảng cáo phù hợp nhất
Từ những lý do trên đủ để nhận thấy Pima Digital đủ năng lực và trình độ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong các dịch vụ quảng cáo Google nhằm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng và đẩy mạnh doanh thu tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ trong hiện tại và tương lai.
Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google tại Pima Digital
GÓI | NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO | PHÍ DỊCH VỤ |
GA1 | < 5.000.000 đồng | 1.000.000đ |
GA2 | 5.000.000 – 30.000.000 đồng | 20% |
GA3 | 31.000.000 – 300.000.000 đồng | 15% |
GA4 | > 300.000.000 đồng | 12% |
Đơn vị tính: tháng
Các từ ngữ được sử dụng
- Ngân sách quảng cáo: Số tiền chi cho Google
- Phí dịch vụ: Số tiền chi cho việc quản lý, tối ưu tài khoản quảng cáo của Pima Digital
Phí dịch vụ bao gồm
- Tư vấn quảng cáo: Tư vấn cho doanh nghiệp lựa chọn từ khóa, đối tượng mục tiêu, thời gian, ngân sách phù hợp. Tư vấn tối ưu landingpage, website
- Thiết lập quảng cáo: Phối hợp xây dựng nội dung quảng cáo, chạy quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
- Tối ưu hóa quảng cáo: Theo dõi, quản lý hoạt động quảng cáo hằng ngày để tối ưu hóa quảng cáo, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi
- Báo cáo kết quả: Báo cáo chi tiết chiến dịch hằng tuần hoặc sau khi kết thúc chiến dịch
Lưu ý: Báo giá chưa bao gồm các hạng mục như thiết kế banner, landingpage, sản xuất video…