Hoàng Thanh Hùng – CEO & Founder Pima Digital

Trang chủ Hoàng Thanh Hùng – CEO & Founder Pima Digital

Hơn 7 năm “thực chiến” trong lĩnh vực Marketing Online từ Agency đến Inhouse, CEO Hoàng Thanh Hùng hiểu rõ đâu là điểm yếu trong cách truyền thông đang gây lãng phí nguồn lực của doanh nghiệp. Chính vì vậy, anh thành lập Công ty Cổ phần Pima Digital với nhiều giải pháp sáng tạo giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai marketing online chuyên nghiệp, nhất quán, tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa với chi phí tối thiểu.

“Chỉ tốt thôi chưa đủ. Điều quan trọng nhất là cần tìm cách sáng tạo để giúp khách hàng đạt hiệu quả cao hơn với mức đầu tư ít hơn”. Hoàng Thanh Hùng – CEO Pima Digital

Hoàng Thanh Hùng - CEO & Founder Pima Digital

Hoàng Thanh Hùng – CEO & Founder Pima Digital

Hành trình từ Marketer đến CEO & Founder Pima Digital

Xuất phát điểm là một cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế TPHCM, năm 2016, anh Hùng “bén duyên” với nghề thiết kế website cao cấp, SEO và làm nghề bằng tư duy của một nhà quản lý thực thụ.

Tích lũy kinh nghiệm tại các Agency hàng đầu

Từ năm 2016 đến năm 2018, CEO Hoàng Thành Hùng đã công tác tại Agency top đầu về thiết kế website cao cấp & tự động hóa doanh nghiệp đến Agency Quảng cáo và đi lên từ vị trí cơ bản nhất.

Anh là một trong những người được Google đào tạo trực tiếp về quảng cáo, đồng thời trực tiếp quản lý toàn bộ các chiến dịch quảng cáo của khách hàng công ty, giúp khách hàng xây dựng hạ tầng Marketing & Sales trực tuyến chuyên nghiệp.

Trăn trở và chuyển hướng

Mặc dù môi trường Agency chuyên môn cao, năng động, sáng tạo đã giúp anh Hùng học hỏi và tích lũy vốn kiến thức nền tảng vững chắc. Tuy nhiên xét về góc cạnh Agency sẽ khó thực sự sâu sát hoạt động thực tế của từng doanh nghiệp, đây cũng chính là vấn đề khiến anh luôn trăn trở:

  • Liệu các hoạt động marketing do Agency đã khai thác hết các điểm mạnh thực tế của doanh nghiệp hay chưa?
  • Làm sao để thông điệp marketing nhất quán từ nội bộ đến đa kênh một cách hiệu quả nhất?
  • Làm sao kết hợp thuật toán từng kênh, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, trải nghiệm khách hàng… để gia tăng gia tăng hiệu quả marketing và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp?
  • Marketing cho startup có khác gì với marketing cho một doanh nghiệp lâu đời?…

Và vô vàn câu hỏi khác đã thôi thúc anh Hùng quyết định tạm gác công việc tại Agency và chuyển hướng vào làm tại môi trường doanh nghiệp (Inhouse).

“Thực chiến” trong môi trường Inhouse

Từ năm 2019 đến 2022, với quyết tâm dấn thân để đào sâu nghiên cứu về marketing trong môi trường Inhouse, anh Hùng đã công tác tại 3 thẩm mỹ viện (từ mới thành lập đến những đơn vị đã hoạt động trên 23 năm). Tại đây, anh từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng như: Trưởng phòng Sales & Marketing, Quản lý Phòng Chăm sóc Khách hàng… và triển khai các hoạt động marketing online lẫn offline giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Có nhiều thời điểm, anh Hùng và team của mình đã cùng nhau đạt thành tích tăng 400% lượng khách mới chỉ sau 3 tháng.

Học “Hoạch định Chiến lược” cùng các nhà huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới

Song song với quá trình “học từ thực chiến”, Anh Hùng không ngừng “tìm thầy để học”. Anh từng tham gia chương trình đào tạo truyền thông tích hợp Vietnam Marcom và hoàn thành Khóa học Hoạch định Chiến lược kinh doanh và Marketing của ActionCOACH – một tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

CEO Hoàng Thanh Hùng trong ngày Tốt nghiệp chương trình đào tạo truyền thông tích hợp Vietnam Marcom

CEO Hoàng Thanh Hùng trong ngày Tốt nghiệp chương trình đào tạo truyền thông tích hợp Vietnam Marcom

“Vì sự học là mãi mãi. Kiên trì nỗ lực để luôn giỏi hơn bản thân ngày hôm qua” – CEO Hoàng Thanh Hùng

Thành lập Pima Digital

Trải qua hơn 7 năm “thực chiến” từ Agency đến Inhouse, hơn ai hết anh Hùng nhận ra: cách làm marketing tự phát, rời rạc, thiếu sự nhất quán của doanh nghiệp đã gây lãng phí nhiều nguồn lực.

Chính vì lẽ đó, anh Hùng đã ấp ủ và thành lập Pima Digital với các dịch vụ chính nằm trong chuyên môn của mình:

  • Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn UI/UX
  • Triển khai SEO tổng thể lên top bền vững
  • Marketing tổng thể đa kênh
  • Content marketing, Inbound marketing
  • Tối ưu hóa quảng cáo trực tuyến, Digital marketing như Google Ads, Facebook Ads
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Mục tiêu nghề nghiệp

Tâm huyết và mọi nỗ lực của CEO Hoàng Thanh Hùng đều hướng đến mục tiêu: Xây dựng Pima Digital là nơi kết hợp các yếu tố chuyên môn cao từ Agencygóc nhìn thực tế của doanh nghiệp cùng insight của khách hàng mục tiêu. Từ đó, giá trị 3 trong 1 của Pima Digital cộng hưởng sẽ giúp doanh nghiệp triển khai marketing đồng bộ, sâu sát và chuyên nghiệp, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa với chi phí tối thiểu.

Tầm nhìn

“Đưa Pima Digital trở thành Digital Marketing Agency hàng đầu Việt Nam bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới sáng tạo nhằm mang đến giải pháp online marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp”.

Sứ mệnh

Tâm sự về sứ mệnh của người lãnh đạo Pima Digital, CEO & Founder Hoàng Thanh Hùng bộc bạch:

“Điều quan trọng nhất mà tôi và các cộng sự của mình luôn hướng đến chính là tìm ra giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng cơ sở hạ tầng marketing một cách bài bản, chuyên nghiệp, nhất quán trên đa kênh, giúp tạo dựng uy tín của doanh nghiệp trên internet thông qua Inbound Marketing với chi phí thấp nhất. Một khi marketing chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trên môi trường internet, nó sẽ trở thành “bệ phóng” vững vàng để giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc trong thời đại 4.0”.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển vững vàng cũng là cách mà CEO Hoàng Thanh Hùng và đội ngũ Pima Digital gián tiếp góp phần nhỏ cho sự phát triển nền kinh tế nước nhà.

Giá trị hướng đến

“Đối với tôi, vẻ đẹp của marketing chân chính là theo đuổi các giá trị bền vững, từng bước thay đổi hành vi con người cho một cuộc sống tốt đẹp hơn bên cạnh đảm bảo các mục đích thương mại.” – CEO Hoàng Thanh Hùng.

Để đem lại những giá trị bền vững ấy, CEO Hoàng Thanh Hùng luôn quán triệt các phương thức triển khai minh bạch như:

  • Triển khai chiến lược marketing tổng thể nhất quán trên đa kênh
  • Luôn áp dụng các giải pháp marketing bền vững, cộng hưởng với các thế mạnh nội tại của doanh nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững theo thời gian.
  • Theo sát các báo cáo và đánh giá kết quả marketing định kỳ từng tuần, tháng, quý để có sự điều chỉnh sâu sát, hợp với tình hình thực tế
  • Không ngại hỗ trợ khách hàng ngay cả khi hai bên không còn hợp tác…

Tin rằng, với chuyên môn, cái tâm cùng sự tử tế của một người làm Marketing chân chính, CEO Hoàng Thanh Hùng sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình và đưa Công ty Pima Digital phát triển rực rỡ trong thời gian sắp tới.

Hoàng Thanh Hùng – CEO & Founder Pima Digital