Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Thay vì vội vàng “đốt tiền” quảng cáo Facebook, Google Ads… tỷ lệ cạnh tranh cao nhưng không hiệu quả, nhiều doanh nghiệp đã thiết kế website spa, thẩm mỹ viện chỉn chu để xây dựng thương hiệu mạnh từ bên trong. Sau đó, lấy website làm điểm tựa giúp gia tăng uy tín, thâu tóm khách hàng tiềm năng từ mọi kênh quảng cáo để triển khai chiến dịch tiếp thị lại. Từ đó tối ưu chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực để tạo ra chuyển đổi cao nhất.

Vậy khi thiết kế website thẩm mỹ viện, spa, bạn cần lưu ý những gì để sáng tạo website chuẩn marketing, giúp thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu mạnh? Đâu là những điều cần tránh để website của bạn “mất điểm” trong mắt khách hàng? Hãy cùng chuyên gia làm web 10 năm kinh nghiệm của Pima Digital khám phá nhé!

Pima Digital chuyên thiết kế website spa, thẩm mỹ viện chuẩn SEO Marketing

Pima Digital chuyên thiết kế website spa, thẩm mỹ viện chuẩn SEO Marketing

Vì sao nên thiết kế website spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp?

  • Khẳng định uy tín thương hiệu: Thiết kế website sang – sạch – đẹp với nhận diện thương hiệu đồng bộ là một trong những yếu tố giúp spa/thẩm mỹ viện thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo dựng uy tín khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin của bạn trên internet.
  • Khai thác tối đa hiệu suất marketing, tối ưu chi phí: trang web là “đích đến cuối cùng” của các chiến dịch Google Ads, SEO và mọi hoạt động marketing tổng thể… Do đó, thiết kế website spa thẩm mỹ viện chất lượng cao sẽ giúp bạn thu thập “nguồn data khổng lồ” từ các kênh marketing này để tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng và tạo chuyển đổi bền vững.
  • Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: bạn biết đấy, website chính là bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng hoạt động “không biên giới” và cho phép khách hàng tiềm năng truy cập 24/7. Chính đặc tính này sẽ giúp website trở thành công cụ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Từ đó mở rộng tệp khách hàng tiềm năng mạnh mẽ.
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh: so với các đối thủ làm website sơ sài, việc đầu tư thiết kế website làm đẹp chỉn chu, tinh tế chính là cách bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Để bất cứ khi nào khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web của bạn, họ đều quan tâm và muốn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp ngay lập tức.
Pima Digital thiết kế website thẩm mỹ viện trở thành công cụ kiếm tiền của bạn

Pima Digital thiết kế website thẩm mỹ viện trở thành công cụ kiếm tiền của bạn

5 dạng website thẩm mỹ viện, dịch vụ làm đẹp thường gặp

Hầu hết các website ngành làm đẹp trên thị trường đều là dạng website dịch vụ. Nội dung của web tập trung vào hình ảnh, video, thông tin dịch vụ và tư vấn làm đẹp. Trong đó, chúng ta thường bắt gặp 5 dạng website chính như sau:

  • Website thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp
  • Website trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
  • Website cơ sở làm đẹp, skincare
  • Website spa chăm sóc da, spa dưỡng sinh, massage, spa cho mẹ bầu
  • Website cho tiệm nail, nối mi…
Thiết kế website làm đẹp cần đầu tư mạnh vào hình ảnh và video

Thiết kế website làm đẹp cần đầu tư mạnh vào hình ảnh và video

3 bí mật để thiết kế website làm đẹp ấn tượng mạnh với khách hàng

Theo bạn, điều gì là quan trọng nhất để “mở cửa trái tim” khách hàng tiềm năng trong ngành này? Là thiết kế hình ảnh đẹp lung linh, là dùng những câu từ hoa mỹ để nói về sản phẩm? Tất cả đều đúng, nhưng chưa đủ!

Trên thực tế, nếu các thông tin và hình ảnh của bạn “trước sau bất nhất”, thông điệp rời rạc… sẽ không thể chiếm trọn niềm tin người dùng trực tuyến. Do đó, đừng bỏ qua những điều sau:

Đặt yếu tố con người làm trọng tâm

Bản chất của ngành dịch vụ làm đẹp là kinh doanh bằng tay nghề và thái độ phục vụ của bác sĩ/kỹ thuật viên. Đây là lý do khi thiết kế website thẩm mỹ viện hay spa, bạn càng đầu tư về nội dung liên quan đến chuyên môn, bằng cấp và sự ân cần chu đáo trong cách phục vụ của đội ngũ càng giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh cao so với đối thủ cùng ngành.

Đội ngũ tay nghề cao chính là yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh của bạn

Đội ngũ tay nghề cao chính là yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh của bạn

Sử dụng hình ảnh không gian đẹp mắt làm “giá trị cộng thêm”

Khi tìm đến dịch vụ spa/thẩm mỹ, bất cứ ai nào cũng muốn được chăm sóc trong không gian sang trọng, ấm cúng, thoải mái… Vì vậy, trong quá trình thiết kế website làm đẹp, hãy chia sẻ hình ảnh không gian thật lung linh, đẹp mắt để tăng tính thuyết phục nhé!

Các nội dung làm gia tăng sự uy tín cho cơ sở

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ và không gian làm đẹp, những yếu tố sau cũng ảnh hưởng không nhỏ đến niềm tin của khách hàng dành cho bạn:

  • Giấy phép hoạt động, chứng nhận, giải thưởng,…của trung tâm
  • Cảm nhận khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở
  • Hành trình thay đổi nhan sắc của khách hàng thông qua những câu chuyện thú vị, kết quả Before – After
  • Các trang báo chí nói về doanh nghiệp
  • Xây dựng hình ảnh chỉn chu, sang trọng và nhiều video quảng cáo dịch vụ thu hút…
Yếu tố before after chưa bao giờ là lỗi thời cho ngành làm đẹp

Yếu tố before after chưa bao giờ là lỗi thời cho ngành làm đẹp

Những yếu tố kỹ thuật khác

Dù đầu tư nội dung marketing chuẩn đến mấy nhưng nếu website không đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật và trải nghiệm người dùng, những gì bạn dày công xây dựng đều không thể đến với người cần. Do đó, khi thiết kế website spa, bạn đừng bỏ qua các yếu tố sau:

  • Tốc độ tải trang nhanh, tạo các hiệu ứng mượt mà
  • Thiết kế mềm mại, đơn giản, tinh tế
  • Tối ưu website chuẩn SEO
  • Giao diện đẹp mắt, sáng tạo
  • Dễ vận hành, nâng cấp và tích hợp với các phần mềm CRM, quản lý lịch hẹn…
  • Popup quảng cáo cho các chương trình ưu đãi nổi bật và hấp dẫn
Giao diện đẹp mắt, tinh tế giúp bạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng

Giao diện đẹp mắt, tinh tế giúp bạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng

15 module không thể thiếu khi thiết kế website spa, thẩm mỹ viện

Trang chủ

Trang chủ được xem là điểm chạm đầu tiên của thẩm mỹ viện. Vì vậy, trong quá trình thiết kế, hãy chú trọng sáng tạo các banner quảng cáo đẹp lung linh và xây dựng thanh menu điều hướng dịch vụ để kích thích người dùng click tìm hiểu sâu.

Trang giới thiệu

Bao gồm các thông tin giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, điểm khác biệt so với đối thủ… để gây ấn tượng với khách hàng.

Cơ sở vật chất

Trong trang này, thay vì sử dụng hình ảnh 3D,  bạn nên dùng ảnh thật để tạo sự tin cậy.

Chứng nhận, giải thưởng

Tất cả ảnh chụp chứng chỉ, giải thưởng, cúp… trong trang này sẽ giúp bạn gia tăng niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Thiết kế trang chứng nhận chỉn chu giúp bạn nâng cao uy tín trong mắt khách hàng

Thiết kế trang chứng nhận chỉn chu giúp bạn nâng cao uy tín trong mắt khách hàng

Báo chí viết về doanh nghiệp

Hãy đặt phần này làm chuyên mục riêng hoặc thiết kế các banner dẫn trực tiếp đến link bài đăng báo hoặc link các blog nói về bạn.

Cam kết chất lượng

Bạn cần có trang cam kết bảo vệ quyền lợi để khách hàng an tâm khi lựa chọn dịch vụ.

Trang dịch vụ

Tập trung giới thiệu thông tin dịch vụ, video quảng cáo hấp dẫn và tạo ra những giá trị cảm nhận tích cực nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

Trang đội ngũ

Đối với các spa/thẩm mỹ viện đòi hỏi chuyên môn cao, bạn cần xây dựng thêm thông tin về kinh nghiệm, chuyên môn, bằng cấp, thành tích của bác sĩ… Còn với các spa nhỏ, đừng bỏ qua các nội dung thể hiện tay nghề và sự tận tâm của kỹ thuật viên nhé!

Cảm nhận khách hàng

Tốt nhất là bạn nên quay video để thể hiện trải nghiệm của khách hàng một cách chân thực và có cảm xúc mạnh mẽ hơn.

Kết quả thực tế của khách hàng có giá trị hơn trăm lời quảng cáo

Kết quả thực tế của khách hàng có giá trị hơn trăm lời quảng cáo

Kết quả điều trị

Module này tập trung các ảnh chụp thực tế trước – sau khi làm đẹp tại cơ sở, giúp người dùng có một góc nhìn trực quan và chân thật nhất về quá trình thay đổi của khách hàng.

Câu chuyện khách hàng

Hành trình thay đổi nhan sắc của khách hàng trước là cảm hứng cho những người có trường hợp tương tự muốn thực hiện dịch vụ. Do đó, bạn cần đầu tư trang này một cách chỉn chu và trực quan nhất, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi dịch vụ

Tin tức hoạt động

Đây là nơi cung cấp các sự kiện nội bộ, hoạt động thiện nguyện, góp phần giúp bạn xây dựng thương hiệu mạnh.

Blog chia sẻ

Các nội dung chia sẻ kiến thức, tư vấn cho khách hàng thông qua các bài viết sẽ được thể hiện ở trang Blog chia sẻ. Đặc biệt, trong quá trình viết bài, bạn chú ý nghiên cứu từ khóa và tối ưu SEO để giúp website của bạn lên top Google.

Hỏi đáp

Module này cập nhật những câu hỏi thường gặp về doanh nghiệp và dịch vụ để khách hàng hiểu hơn về bạn.

Liên hệ

Hãy cung cấp đầy đủ địa chỉ, hotline và bản đồ để khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở của bạn.

Trang blog hỗ trợ đắc lực cho hoạt động SEO website lên top Google

Trang blog hỗ trợ đắc lực cho hoạt động SEO website lên top Google

Những điều cần tránh khi thiết kế website thẩm mỹ viện

  • Hạn chế copy trang web của công ty khác, tránh làm thương hiệu của bạn bị nhạt nhòa, không thể hiện được sự khác biệt với các đối thủ cùng ngành.
  • Không để quá nhiều chữ trên trang web. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên bố cục chứa nhiều hình ảnh, video sinh động để tạo trải nghiệm tích cực cho người dùng khi tìm kiếm dịch vụ làm đẹp.
  • Không đưa tất cả dịch vụ vào một trang vì chúng sẽ rất khó tối ưu SEO và gây khó khăn cho trải nghiệm người dùng. Tốt nhất là bạn nên tách dịch vụ ra từng trang riêng và làm bật điểm mạnh mà từng dịch vụ mang lại.
  • Tránh sử dụng các template có sẵn, nhiều code thừa khiến tốc độ tải trang chậm. Hãy luôn yêu cầu đơn vị thiết kế website làm đẹp xử lý kỹ phần này để giúp web nhẹ hơn, vận hành mượt mà hơn, không giật lag và tốc độ tải nhanh hơn.
  • Không dùng những ảnh có sẵn trên internet, ảnh đại trà. Thay vào đó, bạn nên tập trung hình ảnh “người thật việc thật” tại cơ sở để tăng uy tín cho thương hiệu

Khám phá 5 mẫu thiết kế website làm đẹp được ưa chuộng nhất 2023

Mẫu website spa mang tone màu hồng và hồng đậu ngọt ngào, nữ tính

Mẫu website spa mang tone màu hồng và hồng đậu ngọt ngào, nữ tính

Mẫu website dịch vụ làm đẹp tại nhà

Mẫu website dịch vụ làm đẹp tại nhà

Mẫu website spa bố cục hiện đại, đầu tư mạnh về hình ảnh

Mẫu website spa bố cục hiện đại, đầu tư mạnh về hình ảnh

Mẫu website thẩm mỹ viện tone xanh - trắng mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng

Mẫu website thẩm mỹ viện tone xanh – trắng mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng

Mẫu website spa thiên về tone cam ấm áp

Mẫu website spa thiên về tone cam ấm áp

Tham khảo: Dự án thiết kế website chuyên nghiệp Thanh Hải Clinic & Skincare từ Pima Digital. TẠI ĐÂY

Vì sao nên chọn Pima Digital thiết kế website spa cao cấp, chuyên nghiệp?

Với kinh nghiệm thực chiến qua hơn 150 dự án, từng hợp tác thiết kế website cho nhiều trung tâm làm đẹp, Pima Digital sẽ đồng hành cùng bạn hoàn thiện trang web với chi phí tối ưu nhất.

  • Đội ngũ chuyên môn 10 năm kinh nghiệm, am hiểu ngành hàng, nắm bắt vấn đề nhanh và đưa ra giải pháp thiết kế website thẩm mỹ viện/spa phù hợp cho từng doanh nghiệp.
  • Cam kết mang lại website đạt tiêu chuẩn cao về trải nghiệm người dùng: tốc độ tải trang nhanh, tương thích trên mọi thiết bị di động, dễ thao tác…
  • Giao diện hiện đại, sang trọng, sạch thoáng và tinh tế, phù hợp với gu thẩm mỹ của người dùng hiện đại.
  • Áp dụng công nghệ thiết kế web mới nhất là HTML5 và CSS3, dễ dàng tích hợp CRM, ERP… và nâng cấp về sau.
  • Tối ưu web chuẩn SEO để phục vụ cho các hoạt động marketing, SEO top Google trong tương lai.

Để được tư vấn thiết kế website spa/thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, bạn vui lòng liên hệ 0973 463 486 để được hỗ trợ

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế website tại Pima Digital?

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế website tại Pima Digital?

Báo giá thiết kế website làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện tại Pima Digital

Tiết kiệm

từ 7.000.000đ

  • Thời gian: 15 ngày
  • Thiết kế theo giao diện có sẵn
  • Thiết kế website chuẩn SEO
  • Bàn giao đầy đủ Source code
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Tích hợp công cụ Marketing
  • Tặng chứng chỉ bảo mật SSL
  • Tương thích mọi thiết bị laptop, điện thoại

Chuyên nghiệp

từ 15.000.000đ

  • Thời gian: 30 ngày
  • Giao diện theo yêu cầu chi tiết
  • Đầy đủ tính năng của gói cơ bản
  • Website có điểm nhấn riêng, nhất quán bộ nhận diện thương hiệu
  • Website tương tác cao với người dùng
  • Tặng thiết kế logo cơ bản, 3 banner
  • Tặng kế hoạch chăm sóc website toàn diện, SEO tổng thể

Cao cấp

từ 25.000.000đ

  • Thời gian: từ 30 ngày
  • Thiết kế giao diện cao cấp
  • Lập trình chức năng theo yêu cầu
  • Sáng tạo nội dung hấp dẫn
  • Đầy đủ tính năng của gói chuyên nghiệp
  • Tối ưu UI/UX nâng cao
  • Hỗ trợ nghiên cứu từ khóa SEO
  • Tặng kế hoạch SEO top Google, Marketing tổng thể

Quy trình thiết kế website thẩm mỹ viện tại Pima Digital

Bước

1

Tiếp nhận thông tin và làm rõ yêu cầu của doanh nghiệp

Bước

2

Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu đồng thời cập nhật thông tin mới về ngành hàng và các hoạt động của đối thủ.

Bước

3

Đề xuất giải pháp phù hợp với tình hình thực tế

Bước

4

Triển khai thiết kế giao diện

Bước

5

Lập trình website

Bước

6

Chạy thử nghiệm, phát hiện và sửa lỗi

Bước

7

Nghiệm thu và bàn giao web đúng tiến độ cam kết

Khách hàng nói gì về dịch vụ thiết kế website spa, thẩm mỹ viện tại Pima Digital?

Pima Digital đã mang đến cho chúng tôi 1 website thực sự sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi đánh giá cao hiệu quả cũng như sự chỉn chu các bạn mang lại. Cảm ơn các bạn đã tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ tận tình của team Pima Digital

Mr. Phạm Trọng Điều

Founder & CEO Thẩm mỹ viện KASA

Đội ngũ Pima Digital làm việc với sự chuyên nghiệp và tiêu chuẩn cao. Các bạn đã mang đến cho chúng tôi website không chỉ hiện đại mà còn có giao diện vô cùng sang trọng. Tính năng hoàn hảo, trải nghiệm mượt mà, chi phí hợp lý. Cảm ơn đội ngũ Pima Digital.

Mrs. Đặng Thị Thanh Hải

Founder & CEO Thanh Hải Clinic & Skincare

Viện thẩm mỹ Jera - Khách hàng của Pima Digital

Pima Digital là một đơn vị thiết kế website tốt nhất mà chúng tôi từng hợp tác. So với các nền tảng cũ, các bạn đã mang đến cho chúng tôi 1 diện mạo website mới không thể hoàn hảo hơn, sang trọng, tinh tế và đặc biệt chính sách hỗ trợ rất nhanh chóng!

Mr. Tài Nguyễn

Marketing Leader Viện thẩm mỹ Jera

Câu hỏi thường gặp

Mỗi website sau khi bàn giao, chúng tôi sẽ bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời và hướng dẫn sử dụng chi tiết, giúp bạn chủ động tự vận hành một cách hiệu quả nhất.

Trung bình khoảng 30 ngày là bạn đã có thể đưa website vào sử dụng.

Website do Pima Digital thiết kế rất dễ sử dụng. Dù bạn không giỏi về công nghệ, chỉ cần 1-2 buổi tham gia buổi training của Pima Digital là đã có thể sử dụng web một cách thành thạo.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website spa, thẩm mỹ viện của Pima Digital. Nếu có câu hỏi nào khác dành cho đội ngũ chuyên môn, bạn hãy để lại comment bên dưới. Chúng tôi sẽ sớm trả lời bạn trong thời gian nhanh nhất!

Bài viết này hữu ích với bạn?

5/5 - (1 bình chọn)

Kết nối ngay với Pima Digital

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho mục tiêu kinh doanh của bạn.