Bột sơn tĩnh điện: Traffic tăng 13 lần, hàng loạt từ khóa lên top Google

Trang chủ Case study Chăm sóc website Bột sơn tĩnh điện: Traffic tăng 13 lần, hàng loạt từ khóa lên top Google
Dự án chăm sóc website Bột sơn tĩnh điện, đột phá tăng trưởng

THÔNG TIN TỔNG QUAN

  • Lĩnh vực hoạt động: Phân phối bột sơn tĩnh điện
  • Hạng mục: Chăm sóc website chuyên nghiệp
  • Thời gian thực hiện: Đang triển khai
  • Thời gian triển khai: 2024 - 2025
  • Kết quả: 30 khách hàng liên hệ/tháng
  • Website: www.botsonjotun.com

Trước khi được chăm sóc, website DOSA vẫn chật vật mãi ở top 100 Google. Nội dung chưa có tính chuyên sâu, website chưa tối ưu SEO khiến DOSA không có khả năng cạnh tranh trước các đối thủ trên Google.

Nhận thấy tiềm năng lớn nhưng chưa được khai thác hiệu quả, Pima Digital đã tư vấn giải pháp chăm sóc website toàn diện, giúp cải thiện thứ hạng nhanh chóng và thu hút khách hàng mục tiêu liên hệ đặt hàng.

DOSA – Trung tâm phân phối bột sơn tĩnh điện chính hãng

DOSA đặt mục tiêu dẫn đầu ngành bột sơn tĩnh điện tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm chất lượng và giải pháp toàn diện. Đồng thời, DOSA cũng mong muốn mở rộng ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

Với định hướng phát triển dài hạn, Ban giám đốc nhận thấy website chưa khai thác tối đa tiềm năng, chưa tối ưu SEO cũng như khả năng chuyển đổi khách hàng. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng trưởng lưu lượng truy cập, DOSA đã hợp tác cùng Pima Digital để tối ưu toàn diện website, giúp website đạt hiệu suất cao nhất trong môi trường online cạnh tranh.

Số liệu tăng trưởng vượt bậc trước và sau khi chăm sóc website

Số liệu tăng trưởng vượt bậc trước và sau khi chăm sóc website

Mặc dù lượt truy cập có vẻ khiêm tốn (vì đặc thù lĩnh vực này khá ngách), nhưng mang lại hiệu quả rất cao về mặt thu hút khách hàng tiềm năng liên hệ.

Kết quả đạt được

Chỉ sau 4 tháng, Pima Digital đã giúp DOSA tăng mạnh về lượt tiếp cận, hiển thị và lượng truy cập, đưa nhiều từ khóa quan trọng lên top Google. Cụ thể:

  • Các từ khóa liên quan đến bột sơn tĩnh điện, bảng màu, bảng giá… đều có thứ hạng cao trên Google, giúp DOSA thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua kênh online
  • Lượt click tăng từ 38 lên 518 (gấp 13,6 lần), lượt hiển thị từ 282 lên 8.690 (gấp 30,8 lần) giúp website thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng từ Google (trung bình 30 khách liên hệ báo giá hàng tháng)
  • Hiện tại dự án đang tiếp tục duy trì và mở rộng chủ đề liên quan, để thu hút thêm nhiều traffic chất lượng cho website, đồng thời triển khai tiếp tục 5 website còn lại của hệ thống nhằm thống lĩnh thị trường bột sơn tĩnh điện
Các từ khóa quan trọng đều đạt thứ hạng cao trên Google

Các từ khóa quan trọng đều đạt thứ hạng cao trên Google

Website lên top rất nhiều từ khóa quan trọng chỉ sau 4 tháng

Website lên top rất nhiều từ khóa quan trọng chỉ sau 4 tháng

Khách hàng vô cùng hài lòng với cách làm việc và hiệu suất của team dự án

Khách hàng vô cùng hài lòng với cách làm việc và hiệu suất của team dự án

Tình trạng website trước khi được chăm sóc

Trước khi hợp tác cùng Pima Digital, website của DOSA gặp nhiều hạn chế trong việc tiếp cận khách hàng trực tuyến

  • Lượng truy cập rất thấp (38 lượt truy cập/3 tháng – xem biểu đồ trên), khả năng tiếp cận khách hàng kém hiệu quả (282 lượt tiếp cận/3 tháng)
  • Lỗi source code ảnh hưởng đến hiệu suất, SEO và trải nghiệm người dùng (UX/UI)
  • Website chưa chuẩn SEO, tốc độ tải trang chậm, làm giảm khả năng giữ chân khách hàng
  • Sản phẩm chưa tối ưu, còn nhiều nội dung demo, sao chép, thiếu thông tin chi tiết.

Giải pháp chăm sóc website chuyên nghiệp từ Pima Digital

  • Nghiên cứu thị trường: Phân tích những điểm đặc thù về thị trường bột sơn tĩnh điện tại Việt Nam và thế giới, đánh giá nhu cầu người dùng, xác định xu hướng tìm kiếm
  • Kiểm tra, tối ưu cấu trúc website: Thực hiện kiểm tra tổng thể source code, UI/UX, hiệu suất hoạt động của website để phát hiện và khắc phục sớm các vấn đề như lỗ hổng bảo mật, lỗi liên kết…
  • Nghiên cứu bộ từ khóa “win”: Chọn lọc những từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao thuộc các nhóm chủ đề bộ sản phẩm, bộ mã màu, bộ bảng giá, từ khóa theo local (địa phương) và các từ khóa khác theo hành trình mua hàng của khách hàng
  • Lên kế hoạch và sản xuất nội dung: Lập danh sách chủ đề bài viết dựa trên bộ từ khóa đã nghiên cứu. Viết bài chuẩn SEO với nội dung chi tiết, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng

Bên cạnh đó, Pima Digital cũng liên tục theo dõi và bảo trì, kiểm tra lỗi kỹ thuật, lỗi hiển thị, tốc độ tải trang, vấn đề index, liên kết gãy, đảm bảo website hoạt động ổn định trên mọi thiết bị và trình duyệt.

Một số từ khóa trong danh sách hơn 200 từ triển khai

Một số từ khóa trong danh sách hơn 200 từ triển khai

Case study trên đã chứng minh rõ ràng năng lực của Pima Digital, cho thấy kết thực tế khi áp dụng chiến lược đúng đắn, giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, cải thiện thứ hạng tìm kiếm và thu hút khách hàng hiệu quả. Nếu bạn có website nhưng chưa biết cách chăm sóc tốt thì dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp tại Pima Digital sẽ giúp tối ưu và khai thác tối đa tiềm năng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline, Zalo 0973 463 486 để được tư vấn giải pháp phù hợp!

Kết nối ngay với Pima Digital

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho mục tiêu kinh doanh của bạn.






    Bài viết này hữu ích với bạn?

    Bình chọn bài viết này