Thiết kế website tài chính, chứng khoán tạo sức cạnh tranh vững mạnh cho doanh nghiệp trước các đối thủ “nặng ký” và bứt phá doanh thu vươn tầm cao mới.
Sở hữu một trang web tài chính chất lượng trong thời đại kinh doanh online 4.0 giúp thể hiện sự uy tín của thương hiệu nhằm thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn là công cụ hữu ích đem lại sự chuyên nghiệp và bản sắc riêng cho thương hiệu. Nếu bạn đang có khát vọng chinh phục, chiếm lĩnh thị trường này hãy để Pima Digital đồng hành cùng bạn kiến tạo nên một trang web thật chất lượng, nâng tầm vị thế kinh doanh top đầu ngành tài chính.
Vì sao nên thiết kế website tài chính chuyên nghiệp?
- Mở rộng thị trường kinh doanh: Thiết kế website tài chính giúp doanh nghiệp tiếp cận với thị trường internet, một thị trường vô cùng lớn nhằm mở rộng phạm vi kinh doanh và hoạt động
- Tạo niềm tin và uy tín thương hiệu: Một website chuyên nghiệp, khoa học sẽ giúp khách hàng có niềm tin vào doanh nghiệp và thúc đẩy họ lựa chọn nhanh chóng
- Tiết kiệm chi phí: Một website chỉn chu, chuyên nghiệp tích hợp đầy đủ công cụ giúp tối ưu hóa hoạt động marketing và chi phí quảng cáo
- Kiểm soát hoạt động kinh doanh dễ dàng: Các phần mềm hỗ trợ quản trị được tích hợp sẵn trong website giúp doanh nghiệp kiểm soát hoạt động kinh doanh dễ dàng
- Nâng cao uy tín và thương hiệu: Lợi ích quan trọng nhất khi thiết kế website tài chính đó là giúp doanh nghiệp tạo được sự uy tín tuyệt đối với khách hàng nhờ hoạt động kinh doanh minh bạch, rõ ràng được thể hiện trên website
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả: Nếu được tối ưu trên công cụ tìm kiếm và xuất hiện thường xuyên tại vị trí top đầu sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Các loại website tài chính phổ biến nhất hiện nay
Trên thị trường hiện nay có thể dễ dàng bắt gặp một số loại trang web tài chính điển hình như:
- Website tin tức tài chính
- Website dịch vụ tư vấn tài chính
- Website chứng khoán
- Website Crypto
- Website sàn giao dịch tiền điện tử
- Website ngân hàng
- Website hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân
3 yếu tố quan trọng cần có của website tài chính chuyên nghiệp
Bảo mật thông tin khách hàng
Với một website tài chính thì đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi trang web là nơi lưu trữ nguồn thông tin khách hàng “khổng lồ”. Sẽ thật thiếu chuyên nghiệp nếu như website của bạn làm rò rỉ thông tin của khách hàng ra bên ngoài. Do đó, hay sử dụng những công nghệ bảo mật cao nhất, hiện đại nhất nhằm tránh tình trạng này xảy ra.
Cập nhật tin tức thường xuyên, nhanh chóng
Khi thiết kế website tài chính, phần tin tức sẽ là nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Việc cập nhật thông tin về thị trường tài chính trong nước và thế giới thường xuyên giúp website của bạn nhận được sự tín nhiệm và được người dùng đánh giá cao.
Nhờ đó, trang web sẽ được công cụ tìm kiếm ưu tiên xếp hạng ở vị trí trên top giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Cung cấp thông tin doanh nghiệp đầy đủ, minh bạch
Khi thiết kế website chứng khoán, việc cập nhật chi tiết các thông tin về quá trình hình thành và phát triển, lịch sử hoạt động, thành tựu đạt được, tầm nhìn, sứ mệnh… là điều rất quan trọng và cần thiết. Vì thế hãy đưa những thông tin này vào phần giới thiệu doanh nghiệp sao cho chi tiết nhất nhằm giúp khách hàng tham khảo và đánh giá sự uy tín của thương hiệu trước khi lựa chọn.
11 module bắt buộc có khi thiết kế trang web tài chính
Trang chủ
Giúp người dùng nắm bắt các thông tin sơ bộ nổi bật về doanh nghiệp và tin tức tài chính. Đồng thời hỗ trợ khách hàng điều hướng dễ dàng tới những danh mục khác trên website chỉ bằng những cú click chuột đơn giản.
Giới thiệu
Cập nhật chi tiết thông tin về doanh nghiệp bao gồm lịch sử hoạt động, giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh… nhằm tạo uy tín với khách hàng và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
Sản phẩm/dịch vụ
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp thông qua hình ảnh, nội dung, video… giúp họ tham khảo và nắm bắt thuận tiện hơn.
Hình ảnh
Dù là trang web tài chính nhưng doanh nghiệp cũng nên đưa những hiệu ứng slideshow chuyển động hình ảnh nhẹ nhàng giúp website trở nên chuyên nghiệp và bớt nhàm chán.
Trang đội ngũ chuyên gia
Giúp cung cấp hình ảnh, thông tin kinh nghiệm đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính nhằm tạo sự uy tín và chuyên nghiệp cho trang web trong mắt người dùng. Đồng thời góp phần gia tăng niềm tin của khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp.
Trang tin tức
Được hiển thị dưới dạng các video, hình ảnh, biểu đồ… liên quan tới chủ đề tài chính trong nước và thế giới, sự kiện, bài tư vấn… Đồng thời đây còn là nơi đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng khi đầu tư tài chính.
Thông tin thị trường
Bao gồm các tin tức về giá vàng, lãi suất ngân hàng, chứng khoán trong nước và quốc tế, chỉ số Index cho khách hàng cập nhật.
Chatbox trực tuyến
Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng thông qua hệ thống trò chuyện trực tuyến trên website trong thời gian ngắn nhất.
Liên kết mạng xã hội
Khi thiết kế website chứng khoán, việc liên kết với các trang mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, Twitter, Instagram… giúp người dùng ở đa dạng các nền tảng có thể tiếp cận với website của bạn làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và mở rộng thị trường kinh doanh.
Tìm kiếm
Nếu người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin mà mình cần, thay vì phải “lục tung” website, họ chỉ cần nhập cụm từ khóa vào thanh tìm kiếm và click chuột, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
Liên hệ
Bao gồm địa chỉ, hotline, email… nếu người dùng có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc cần tư vấn trực tiếp có thể liên hệ qua những thông tin này.
5 lỗi nghiêm trọng cần tránh khi thiết kế website chứng khoán, tài chính
Để website của bạn trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn đừng nên mắc phải những lỗi sau đây trong quá trình thiết kế:
- Sử dụng nhiều hiệu ứng động khiến website trở nên rối mắt
- Font chữ không đồng nhất khiến website kém chuyên nghiệp
- Giao diện copy của thương hiệu khác gây ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp
- Màu sắc logo thương hiệu và giao diện website không có sự hài hòa
- Chức năng điều hướng khó sử dụng gây khó chịu cho người dùng
- Dùng quá nhiều hiệu ứng trên website
- Font chữ không đồng nhất
- Copy giao diện của thương hiệu khác
- Giao diện và logo thương hiệu không đồng nhất
- Điều hướng chức năng khó sử dụng
Các mẫu website tài chính đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay
Pima Digital – Công ty thiết kế website tài chính chuyên nghiệp, uy tín
Nếu bạn vẫn đang “vò đầu” tìm kiếm địa chỉ thiết kế trang web tài chính uy tín và chuyên nghiệp thì đừng bỏ lỡ Pima Digital. Chúng tôi tự hào là đơn vị với đội ngũ nhân viên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm đã cộng tác và đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước trong công cuộc xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh của mình.
Đến với Pima Digital, doanh nghiệp sẽ sở hữu một website tài chính đảm bảo đáp ứng đầy đủ những ưu điểm như:
- Giao diện độc quyền, thể hiện được chất riêng và nét nổi bật của thương hiệu
- Lập trình chức năng theo yêu cầu, dễ sử dụng và quản trị
- Tích hợp đầy đủ tính năng cao cấp
- Trang web tương thích trên mọi thiết bị công nghệ và trình duyệt
- Tối ưu website chuẩn UI/UX
- Tốc độ tải trang nhanh chóng
- Bảo mật dữ liệu website ở mức độ cao nhất đảm bảo thông tin không bị rò rỉ
Chi phí thiết kế trang web tài chính tại Pima Digital là bao nhiêu?
Gói tiết kiệm (Từ 7.000.000 đồng)
- Giao diện thiết kế theo theme có sẵn
- Lập trình chức năng cơ bản
- Website chuẩn SEO và Marketing
- Bàn giao đầy đủ source code
- Tích hợp đầy đủ công cụ Marketing
Gói chuyên nghiệp (Từ 15.000.000 đồng)
- Giao diện thiết kế theo yêu cầu khách hàng
- Bao gồm đầy đủ tính năng của gói cơ bản
- Trang web sở hữu điểm nhấn riêng và nhất quán với bộ nhận diện
- Website tương tác cao với người dùng
- Tặng kế hoạch chăm sóc website toàn diện và SEO tổng thể
Gói cao cấp (Từ 25.000.000 đồng)
- Giao diện thiết kế theo dạng cao cấp, độc quyền
- Lập trình chức năng theo yêu cầu
- Bao gồm đầy đủ tính năng của gói chuyên nghiệp
- Nội dung trên website hấp dẫn, thu hút khách hàng
- Website được tối ưu UI/UX nâng cao
- Tặng bộ từ khóa SEO chuyển đổi cao, lộ trình marketing tổng thể