Case Study SEO thẩm mỹ viện tỷ lệ chuyển đổi cao

Trang chủ Case study SEO tổng thể Case Study SEO thẩm mỹ viện tỷ lệ chuyển đổi cao
Case study SEO tổng thể ngành thẩm mỹ viện

THÔNG TIN TỔNG QUAN

  • Lĩnh vực: Thẩm mỹ viện
  • Hạng mục: SEO tổng thể
  • Thời gian SEO: 6 tháng
  • Thời gian thực hiện: 2022
  • KPI cam kết: 80% từ khóa top 10 Google
  • Kết quả: 94.5% top 10, 57.3% top 5, lượt truy cập chất lượng chuyển đổi gói liệu trình cao

Mục tiêu, mong muốn của khách hàng

Thẩm mỹ viện KASA là trung tâm hủy mỡ nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng KASA hướng đến là những chị em bị mỡ thừa lâu năm và mong muốn tìm kiếm giải pháp giảm béo hiệu quả.

Sau khoảng thời gian chạy quảng cáo trên Facebook, cuối năm 2021 hàng loạt các tài khoản bị khóa do chính sách của Facebook thay đổi và Thẩm mỹ viện KASA cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, KASA cần một giải pháp mới để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn bên cạnh kênh quảng cáo.

Chiến lược SEO từ Pima Digital

  • Tìm hiểu thị trường, nghiên cứu và đề xuất tập trung tối đa vào bộ từ khóa nằm ở giai đoạn khám phá, cân nhắc và ra quyết định mua hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả, ra khách ngay với chi phí tiết kiệm nhất
  • Tối ưu website hoàn chỉnh từ bộ code đến những nội dung giới thiệu về thẩm mỹ viện, tập trung thể hiện nét đặc trưng riêng và làm nổi bật những kết quả điều trị giúp gia tăng sự tin cậy với đối tượng khách hàng tiềm năng của KASA
  • Sáng tạo nội dung chuẩn SEO đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng, bên cạnh lồng ghép lợi điểm bán hàng của KASA giúp website không chỉ lên top mà còn giúp người dùng để lại ấn tượng sâu đậm nhất về thương hiệu KASA trên online
  • Xây dựng hệ thống quảng bá thương hiệu vững chắc trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Youtube… cùng các website, forum vệ tinh để gia tăng độ phủ và tần suất xuất hiện trước đối tượng mục tiêu một cách tự nhiên nhất
  • Theo dõi kết quả và tối ưu các chỉ số liên tục trong suốt thời gian thực hiện dự án để đạt được kết quả cao nhất
Phễu hành trình khách hàng

Phễu hành trình khách hàng

Kết quả sau 6 tháng triển khai

  • Thành quả vượt mong đợi với 94.5% từ khóa nằm trong trang 1, lượt truy cập tăng 31 lần, thu hút lượt khách vào website rất chất lượng mang lại lượt chuyển đổi tốt và chốt nhiều gói liệu trình cao
  • Lượt tìm kiếm về thương hiệu KASA tăng 105% so với trước khi bắt đầu chiến dịch
  • Đội ngũ marketing tiết kiệm 30% chi phí quảng cáo nhờ vào việc tiếp thị lại (remarketing) đến đối tượng truy cập website

Hình ảnh trích xuất thứ hạng một số từ khóa được cập nhật từ tháng 7 năm 2022 trong tổng cộng 300 từ khóa triển khai

Các từ khóa của Thẩm mỹ viện KASA luôn ở top đầu Google

Các từ khóa của Thẩm mỹ viện KASA luôn ở top đầu Google

Chia sẻ từ CEO Thẩm mỹ viện KASA

Chia sẻ từ CEO Thẩm mỹ viện KASA

Tạm kết

Thẩm mỹ viện là một trong những ngành cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay. Hầu hết các doanh nghiệp đều tập trung 90% vào Facebook vì đây là nền tảng mang đến khách hàng nhanh chóng nhưng thường bỏ qua các hoạt động mang đến sự tăng trưởng bền vững cùng tỷ lệ chuyển đổi cao như SEO Marketing. Có thể đối với họ chi phí đầu tư cho SEO là khá lớn và không mang lại kết quả ngay. Vậy theo bạn nên đầu tư 1 lần và kết quả mãi mãi về sau hay là mỗi tháng chi hàng tấn tiền cho Facebook chỉ để chạy push sales và phụ thuộc 100% vào chính sách của nền tảng này?

Người dùng ngày càng kỹ tính và hành trình mua hàng cũng kéo dài hơn, họ không còn ngây ngô khi chỉ xem quảng cáo rồi quyết định ngay mà cần suy xét và đánh giá kỹ hơn về thương hiệu trước khi quyết định trao trọn niềm tin của mình.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng về kết quả marketing tại cơ sở mình, liên hệ ngay Pima Digital để nhận được giải pháp tăng trưởng bền vững nhất!

Kết nối ngay với Pima Digital

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho mục tiêu kinh doanh của bạn.





    Bài viết này hữu ích với bạn?

    4.5/5 - (16 bình chọn)