SEO Spa trị mụn, mỹ phẩm đạt 14.960 traffic/tháng

Trang chủ Case study SEO tổng thể SEO Spa trị mụn, mỹ phẩm đạt 14.960 traffic/tháng
Case study SEO mảng spa trị mụn

THÔNG TIN TỔNG QUAN

  • Lĩnh vực: Spa trị mụn
  • Hạng mục: SEO tổng thể
  • Thời gian: 12 tháng
  • Thời gian thực hiện: 2022
  • KPI cam kết: 80% top 10 bộ từ khóa về dịch vụ trị mụn và mỹ phẩm
  • Kết quả: 90.3% từ khóa đạt top 10, 37.5% top 5

Mục tiêu dự án

Thanh Hải Clinic & Skincare là một trung tâm làm đẹp chuẩn y khoa được hình thành và phát triển trên 21 năm. Đây là spa sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, chuyên trị các loại mụn, từ mụn mới chớm nở, mụn vừa, mụn nặng cho tới các ca bị mụn rất nặng do điều trị mụn ở các cơ sở kém chất lượng.

Trước tình trạng thị trường lĩnh vực làm đẹp càng ngày càng cạnh tranh gay gắt, các chiến dịch Google Ads và Facebook Ads chi phí đắt đỏ nhưng không hiệu quả, Thanh Hải Clinic & Skincare đã quyết định lựa chọn phương pháp marketing bền vững hơn, đó là giải pháp SEO tổng thể.

Thanh Hải Clinic & Skincare đến với Pima Digital với mong muốn thúc đẩy bộ từ khóa liên quan đến các dòng mỹ phẩm mà họ đang phân phối và bộ dành cho dịch vụ trị mụn lên trang đầu của kết quả tìm kiếm trên Google.

Thực trạng website

  • Website chưa triển khai SEO
  • Nội dung chỉ có vài bài tự viết theo ngẫu hứng, không chuẩn SEO
  • Các trang giới thiệu, dịch vụ khá sơ sài, thiếu thông tin
  • Website làm bằng theme có sẵn nên dữ liệu thừa bên trong khá nhiều, làm nặng web. Cấu trúc website chưa chuẩn SEO
Thực trạng website spa trước khi triển khai

Thực trạng website spa trước khi triển khai

Giải pháp từ Pima Digital

Phương pháp thực hiện

Tuy là hơn 21 năm hoạt động nhưng đa phần khách hàng của Thanh Hải Clinic & Skincare đến từ nguồn offline và khách giới thiệu nên trên online hầu như chưa có bất kỳ thông tin gì về doanh nghiệp cả. Với đặc thù thẩm mỹ da liễu là ngành liên quan đến sức khỏe y khoa nên cần tập trung vào làm rõ thực thể trên internet, làm rõ tính chuyên môn và độ tin cậy của tất cả nội dung trên website.

Bên cạnh đó, bổ sung đầy đủ thông tin về doanh nghiệp giúp gia tăng độ tin cậy của website trong mắt Google, xây dựng website khỏe từ trong ra ngoài giúp lên top bền vững

Hoạt động triển khai chi tiết

  • Rà soát lỗi kỹ thuật và tiến hành sửa chữa, tối ưu và tăng tốc độ tải cho website. Kiểm tra vấn đề bảo mật và cải tiến
  • Review toàn bộ nội dung của website và bổ sung những thông tin còn thiếu (Đội ngũ chuyên gia, chứng nhận/giải thưởng, cảm nhận khách hàng, hình ảnh/video về kết quả điều trị) để tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp.
  • Viết lại trang giới thiệu đầy đủ thông tin, bổ sung hình ảnh doanh nghiệp chỉn chu
  • Viết lại trang sản phẩm, dịch vụ và tối ưu đầy đủ các yếu tố SEO
  • Nghiên cứu từ khóa, chủ đề liên quan về review, mẹo, chia sẻ kiến thức trị mụn và mỹ phẩm… và viết 180 bài chuẩn SEO và EAT với nội dung hấp dẫn thỏa mãn nhu cầu của người dùng, tối ưu Onpage và internal link nâng cao
  • Đặt 2 bài báo PR về doanh nghiệp và dẫn link về website nhằm tăng uy tín cho thương hiệu
  • Xây dựng bộ entity cho thương hiệu và CEO để giúp Google xác thực thông tin doanh nghiệp rõ hơn nữa đồng thời xây dựng backlink chất lượng liên quan đến ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp giúp tăng độ tin cậy website một cách tổng thể
Kết quả đạt được dự án SEO spa trị mụn

Kết quả đạt được dự án SEO spa trị mụn

Kết quả sau 12 tháng triển khai

Thành quả đạt được của team cùng với sự phối hợp tối đa từ khách hàng:

  • 90.3% từ khóa đạt top 10 trên kết quả tìm kiếm của Google (đạt 112.9% so với cam kết 80% ban đầu)
  • 37.5% từ khóa đạt top 5 trên kết quả tìm kiếm của Google (vượt mong đợi)
  • Tăng trưởng từ 125 traffic/tháng lên 14.960 traffic/tháng (tăng 119.68 lần)
  • Rất nhiều người dùng liên hệ mua hàng, điền form tư vấn dịch vụ, liên hệ qua Google Maps và đặc biệt hơn là tiếp cận lại được những khách hàng cũ từ 10 năm trước nhờ hoạt động SEO
Kết quả SEO mảng spa trị mụn sau 12 tháng

Kết quả SEO mảng spa trị mụn sau 12 tháng

Tỷ lệ các nguồn traffic đến website

Tỷ lệ các nguồn traffic đến website

Sau 3 tháng kể từ thời điểm bàn giao dự án, lượng organic traffic vẫn tăng trưởng đều đặn. Các từ khóa vẫn trụ vững ở trang đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Cụ thể:

  • 93.8% từ khóa đạt top 10 trên kết quả tìm kiếm của Google.
  • 40.3 % từ khóa đạt top 5 trên kết quả tìm kiếm của Google.
  • Traffic tăng từ 14.960 traffic/tháng lên 22.495 traffic/tháng, tương đương tăng 150.34%
Traffic vẫn tiếp tục tăng trưởng sau 3 tháng bàn giao

Traffic vẫn tiếp tục tăng trưởng sau 3 tháng bàn giao

Tỷ lệ các nguồn traffic đến website

Tỷ lệ các nguồn traffic đến website

Quý doanh nghiệp có nhu cầu triển khai dịch vụ SEO tổng thể phù hợp với ngành của mình, hãy liên hệ ngay với Pima Digital theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí!

Kết nối ngay với Pima Digital

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho mục tiêu kinh doanh của bạn.





    Bài viết này hữu ích với bạn?

    5/5 - (1 bình chọn)